Admin Sep-22,2023 3 Comments

WE ARE HIRING - GRAPHIC DESIGNER INTERN

ATCollabo tuyển dụng vị trí thực tập sinh thiết kế

Admin Sep-22,2023 3 Comments

WE ARE HIRING - TIKTOK CONTENT CREATOR

ATCollabo tuyển dụng vị trí Thực tập sinh Tiktok Content Creator

Admin Sep-22,2023 3 Comments

WE ARE HIRING - CONTENT MARKETING

ATCollabo tuyển dụng vị trí Content Marketing fulltime

Admin Sep-07,2023 3 Comments

ATCollabo x Code.presso: Hợp tác toàn diện - Cơ hội phát triển trong ngành Công nghệ thông tin

ATCollabo kết hợp với Code.presso để mang đến chương trình đào tạo Công nghệ thông tin hiện đại và tiên tiến thông qua nền tảng học tập tiên tiến - Global Platform cho thế hệ trẻ Việt Nam, đặc biệt là các bạn trong nhóm ngành CNTT, yêu thích lập trình hoặc có nguyện vọng phát triển nghề nghiệp trong kỷ nguyên 4.0. Tham gia chương trình đào tạo, học viên sẽ được học tập theo phương pháp hiện đại và thực tiễn, được hướng dẫn bởi các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc và Việt Nam.

Admin Sep-06,2023 3 Comments

THÔNG BÁO

Cuộc thi Rookie Backend Hackathon 2023 được tổ chức bởi ATCollabo x Code.presso cập nhật thay đổi về thời gian diễn ra các vòng đấu

Admin Aug-29,2023 3 Comments

Nâng tầm sự nghiệp chỉ trong 3 tuần với chứng chỉ TENSORFLOW

Sự xuất hiện của ChatGPT là minh chứng cho thấy sự bùng nổ của lĩnh vực Trí Tuệ Nhân Tạo trong thập kỷ vừa qua. Ở thời điểm hiện tại, TensorFlow chính là thư viện mã nguồn mở cho Machine learning nổi tiếng nhất thế giới, được phát triển bởi các nhà nghiên cứu từ Google. Vì vậy, rất nhiều lập trình viên, sinh viên các ngành muốn phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo muốn sở hữu chứng chỉ Tensorflow này.

Admin Aug-24,2023 3 Comments

Phân biệt Data Science vs Data Analytics: Vị trí nào phù hợp với bạn

Diễn đàn Kinh tế Thế giới cho biết, vào cuối năm 2020, số lượng dữ liệu được tạo ra hàng ngày sẽ đạt đến 44 zettabyte trên toàn cầu. Đến năm 2025, con số này sẽ đạt 463 exabyte tạo ra sau mỗi 24 giờ trên toàn cầu, tương đương 168,000 exabyte mỗi năm, gấp gần 4 lần. Do đó, các ngành nghề liên quan tới dữ liệu bao gồm Data Analyst (Phân tích dữ liệu) & Data Scientist (Khoa học dữ liệu) đang có mức thu nhập "khủng" trên thị trường nhưng vẫn “khan hiếm” nhân lực đáp ứng được nhu cầu doanh nghiệp. Vậy điểm khác biệt giữa 2 ngành nghề đang “hot” này là gì?

Admin Aug-23,2023 3 Comments

Lập trình viên Back-end: Top công việc có thu nhập cao và khan hiếm nguồn lực trên thị trường

Trở thành lập trình viên Backend là con đường khá chông gai, đầy thách thức nhưng đáng chinh phục đối với những người có đam mê với công nghệ. Lập trình viên back-end đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển ứng dụng trên cả website và di động. Cho dù bạn đang ở bất kì giai đoạn nào của sự nghiệp trở thành Backend developer hoặc đang tìm cách nâng cao kỹ năng của mình lên một tầm cao mới, bài viết này sẽ cung cấp những thông tin và hướng dẫn bổ ích để thành công trong lĩnh vực.

Admin Aug-18,2023 3 Comments

Khan hiếm nhân lực Công nghệ thông tin - Mức lương 20 triệu đồng cho nhân sự dưới 1 năm kinh nghiệm

Chúng ta đang sống trong thời kỳ tiệm cận 5.0 cùng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thì IT được còn được gọi với cái tên hoa mỹ là “vua” của mọi nghề. Tuy nhiên, tỷ lệ nhân lực ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam khá thấp so với các nước định hướng phát triển công nghệ khác như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Admin Aug-18,2023 3 Comments

BACKEND ROOKIE HACKATHON: Chiêu mộ tân binh Backend

BACKEND ROOKIE HACKATHON là cuộc thi với mục tiêu tìm kiếm lập trình viên Back-end tài năng cho cơ hội làm việc tại Công ty Công nghệ Quốc tế. Đây cũng là dịp để các bạn học sinh/ sinh viên trong ngành Công nghệ được trải nghiệm môi trường làm việc với các dự án thực tế và mang đến không gian giao lưu, sáng tạo, học tập kinh nghiệm từ các Giảng viên nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.

Newsletter - Stay tune and get the latest update

Far far away, behind the word mountains